Trải qua hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực giới thiệu, cung cấp, tư vấn về thiết bị vệ sinh, thiết bị nội ngoại thất, Nội thất Phúc Hải đã trở thành địa chỉ mua hàng tin cậy của người dân khắp cả nước.  Đồng thời đã vươn lên trở thành đại lý ủy quyền chính thức của Tập đoàn thiết bị vệ sinh nổi tiếng uy tín và chất lượng.
 
Thiết bị vệ sinh Phúc Hải là thương hiệu hàng đầu tại Nghệ An và cả nước,  nổi tiếng với các sản phẩm thiết bị vệ sinh như:  bồn cầu, bồn tắm, chậu rửa, sen vòi… mạng lưới phân phối được phủ rộng khắp thế giới.  Năm 2009, Nội thất Phúc Hải vinh dự trở thành đại lý ủy quyền chính thức tại Việt Nam. Với những nỗ lực và thành công của mình, trong nhiều năm liền chúng tôi luôn nằm trong top đại lý có doanh số bán hàng tốt nhất tại Nghệ An 
 
Để hỗ trợ khách hàng tìm hiểu và mua sắm sản phẩm của tập đoàn Toto được thuận lợi và mua được sản phẩm chính hãng, tránh mua phải những hàng nhái hàng kém chất lượng trên thị trường, hệ thống phân phối Púc Hải chính thức mở bán chuyên trang các sản phẩm của Phúc Hải trên địa chỉ: www.noithatthanhphovinh.com
 
Phúc Hải là thương hiệu bán lẻ của Công ty TNHH Nội thất Phúc Hải- một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị vệ sinh và nội ngoại thất tại Việt Nam với chất lượng dịch vụ đỉnh cao, cam kết về sự uy tín và tin cậy.
 
noithatthanhphovinh.com là website thương mại điện tử của Công ty nhằm cung cấp cho khách hàng phương thức mua hàng mới với phong cách chuyên nghiệp, nhanh chóng, dịch vụ tiện ích tối ưu.
 

Tầm nhìn
 

Nội thất Phúc Hải ra đời với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp số 1 trên  trên thị trường Việt Nam và trong khu vực, chuyên gia cung cấp các gói giải pháp tối ưu về thiết bị vệ sinh và thiết bị nội ngoại thất.
 

 Sứ mệnh
 

-  Góp phần nâng tầm cuộc sống Việt sánh ngang thế giới.
 
​Sứ mệnh của Kidoasa là mang đến sản phẩm chất lượng cao, chính hãng của các hãng thiết bị vệ sinh và nội ngoại thất uy tín, chất lượng đỉnh cao của Việt Nam và thế giới cho người tiêu dùng Việt, góp phần vào chiến dịch “nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng”.
 
Bên cạnh đó các chuyên gia tư vấn của Kidoasa sẽ cung cấp cho Khách hàng các thông tin bổ ích về sản phẩm và dịch vụ cũng như cách thức lựa chọn và mua hàng hiện đại dễ dàng, nhanh chóng.
 
Đồng thời, Kidoasa tập trung cung cấp những dịch vụ hậu mãi chu đáo, hấp dẫn với tiêu chí “Khách hàng là thượng đế” góp phần nâng tầm cuộc sống người Việt sánh ngang với thế giới.
 

Giá trị cốt lõi

Kidoasa xác định luôn trung thành với những giá trị cốt lõi của mình để luôn là sự lựa chọn số một của người tiêu dùng. Hệ thống giá trị bao gồm:
 
-  Cam kết: Tối đa hóa lợi ích và ngân sách cho khách hàng.
 
-  Chuyên nghiệp, Sáng tạo: Không ngừng sáng tạo, đổi mới, hoàn thiện các gói giải pháp tối ưu về sản phẩm dịch vụ theo hướng chuyên nghiệp hóa nhằm mang đến những lợi ích tối đa cho khách hàng, đối tác, cán bộ nhân viên và xã hội.​
 
-  Uy tín: Chữ tín là tâm đức kinh doanh.
 
-  Hợp tác:  Trở thành đối tác chiến lược hàng đầu, toàn diện, cùng phát triển lâu dài.
 
-  Đoàn kết:  Phát huy thế mạnh nội lực, sức mạnh đồng thuận của doanh nghiệp, đề cao trách nhiệm cá nhân với tinh thần đoàn kết, hợp tác, chia sẻ, nhằm giải quyết hiệu quả công việc, hài hòa các lợi ích "vì tương lai bền vững”.
 

Triết lý kinh doanh
 

- Tận tâm vì những giá trị đích thực: Luôn cống hiến và sáng tạo không ngừng nhằm tạo ra sản phẩm, dịch vụ ưu việt giúp khách hàng có được sự lựa chọn hữu ích cho cuộc sống.
 
- Hướng tới sự phát triển bền vững: Bằng việc hài hòa lợi ích giữa công ty, khách hàng, cán bộ nhân viên, đối tác, xã hội.
 

​Quan điểm chủ đạo
 

- Lấy sự chân thành để phát triển bền vững! 
 

Liên hệ
 

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT PHÚC HẢI
Địa chỉ: 68 - Đường 72m - Thành phố Vinh - Nghệ An
Điện thoại: 0944 744 789
Email: noithatthanhphovinh@gmail.com
Website: www.noithatthanhphovinh.com

Nhận xét